Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Suốt cuộc đời mình luôn luôn là những trãi nghiệm

  Tương lai luôn đến sau trong cuộc đời của mỗi người nhưng lại luôn đứng trước. Vì thế nếu có vấp ngã thì phải tự mình đứng dậy và tiếp tục bước đi. Cuộc sống của mình luôn phải chịu ảnh hưởng lớn của cuộc sống xã hội ngoài kia. Cuộc sống ngoài kia luôn xuất hiện những cơn xoáy lốc, dù biết mình không nên cuốn theo chiều gió nhưng biết làm gì khi mình chỉ là hạt cát dễ bị gió cuốn đi. Muốn thoát ra khỏi những dòng xoáy đó mình phải xuôi theo nó một đoạn. Có những lúc mình bị những cơn lốc cuốn đi dần cho mình mẩy bầm dập, đau đớn tưởng như có thể chết, những lúc ấy mình luôn tin về tương lai, mình luôn nghĩ đến cái sống bám víu vào đấy không buông. Niềm tin vào tương lai khiến mình còn tồn tại đến bây giờ dù cuộc sống khắc nghiệt ngoài kia đã nhiều lần muốn cướp đi hạnh phúc và cuộc sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét